Tham gia tour du lịch mùa hè Morocco 2019 – Xứ sở “nghìn lẽ một đêm” Maroc đất nước xinh đẹp tại vùng Bắc Phi. Tại đây du khách có thể ngắm nhìn vùng đất Địa Trung Hải, khám phá những hòn đảo xinh đẹp, những khu chợ rực rỡ và tìm hiểu về những thiết kế, trang trí hoa văn đậm chất phương Tây. Và để du lịch đến vùng đất Morocco này du khách cần một visa du lịch Ma-rốc hoàn chỉnh. 

Hãy sẵn sàng cho mình một visa tour du lịch mùa hè Morocco 2019 hoàn hảo

Điều kiện cần và đủ xin visa tour du lịch mùa hè Morocco 2019

Điều đầu tiên du khách cần nhớ đó là công dân Việt Nam không được miễn visa khi đi du lịch Maroc “xứ sở nghìn lẽ một đêm”. Để tham gia tour mùa hè Morocco giá rẻ quý khách cần có một visa du lịch Marocco hoành tráng. Có 2 cách sau đây để xin visa đi du lịch Maroc:

Cách 1: Xin visa du lịch Maroc tại đại sứ quán Maroc 

* Địa chỉ: số 9 đường Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội.

* Lệ phí: 40 USD (cho 1 lần xin visa)

* Hồ sơ xin visa du lịch Maroc của bạn cần có:

  • 1 ảnh 4×3 (đã chụp trong vòng 6 tháng)
  • Hộ chiếu và bản sao
  • Giấy chứng minh nghề nghiệp
  • Chứng minh tài chính (Sổ tiết kiệm, giấy tờ nhà, đất…)
  • Thông tin vé máy bay, lịch trình hoặc booking khách sạn.

Nếu bạn chưa tự tin về khả năng đậu visa du lịch mùa hè Morocco giá rẻ của mình, bạn nhất định tham khảo bộ bí kíp xin visa du lịch Maroc đậu tới 99% này.

Cách 2: Xin visa du lịch Morocco tại sân bay

Với cách xin visa du lịch tham gia tour Morocco hè 2019 này bạn sẽ tiết kiệm thời gian đi lại so với việc xin visa tại đại sứ quán. Tất cả những gì du khách cần phải làm là tìm một đơn vị dịch vụ, điền vào mẫu đơn đăng ký, nộp tiền phí dịch vụ tại quầy.

Và sau vài ngày, bạn sẽ nhận được Approval Letter (hay còn gọi là Công văn chấp thuận cấp thị thực). Tiếp đó du khách có thể tự tin mang theo thư này rồi bay tới Maroc theo lịch trình tour du lịch hè Morocco giá rẻ. Tại sân bay, bạn sẽ được nhân viên xuất nhập cảnh dán visa trực tiếp và thực hiện nộp phí dán visa theo quy định (có thể từ 25$ đến 135$ tùy loại). 

Trên đây là thông tin tư vấn giúp du khách tự tin xin visa du lịch Maroc khi tham gia tour du lịch Morocco. Ngoài ra, khi đăng ký đặt tour tại Công ty Du Lịch Việt, quý khách sẽ được tư vấn tận tình dịch vụ làm visa Ma-rốc từ A-Z mà không phải vướng bận bất cứ suy nghĩ nào. Du khách chỉ việc xách ba lô lên và đi, tất cả hãy yên tâm để Du Lịch Việt lo từ vé máy bay, visa, đến hành trình tour Ma-rốc hấp dẫn.