Bạn có phải là một người thích du lịch nước ngoài không hay bạn có muốn khám phá những điều bí ẩn thú vị khác trên thế giới thay vì cứ quanh quẩn mãi ở trong nước? Nếu đúng như thế thì ngay từ bây giờ, bạn hãy mau mau chuẩn bị làm một tour du lịch hè nước ngoài 2019 nhanh thôi chứ không hè sẽ trôi qua nhanh chóng đấy.

Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về một số điểm đến tour du lịch mùa hè nước ngoài nổi tiếng mà chỉ với chi phí khoảng 10 triệu đồng, bạn hồ vi vu thả ga, thăm thú nơi này nơi nọ mà chẳng còn lo lắng gì nữa. Nào hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ!

5 điểm đến tour du lịch hè nước ngoài 2019 với chi phí xấp xỉ 10 triệu đồng

1. Tour du lịch hè nước ngoài 2019 – Singapore, quốc đảo thiên đường Đông Nam Á

Đảo quốc Sư tử từ lâu đã vốn nổi tiếng với danh xưng thành phố đáng sống nhất hành tinh. Đây cũng là điểm đến tour du lịch nước ngoài mùa hè 2019 nữa đấy. Đi tour du lịch hè nước ngoài đến với Singapore, bạn sẽ chứng kiến được sự phát triển vược bậc và hiện đại của thành phố cùng với bầu không khí trong lành, sạch đẹp và lối sống xanh, thân thiên, văn mình. Theo ý kiến và đánh giá của nhiều du khách, Singapore là nơi có dịch vụ du lịch hè tốt và an ninh bậc nhất thế giới nữa đấy.

10 điểm đến tour du lịch hè nước ngoài 2019 chỉ với 10 triệu đồng10 điểm đến tour du lịch hè nước ngoài 2019 chỉ với 10 triệu đồng
Singapore – đảo quốc thiên đường – điểm đến yêu thích trong nhiều tour du lịch hè nước ngoài 2019.

Vừa đi tour hè nước ngoài 2019 tới Singapore, bạn sẽ ấn tượng ngay với những trung tâm mua sắm, những chuỗi siêu thị hiện đại, các khu chợ truyền thống phong phú mặt hàng… Đây là những địa điểm bạn có thể mua sắm các sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng, dạo quanh ngắm cảnh hoặc check-in sống ảo thả cửa.

10 điểm đến tour du lịch hè nước ngoài 2019 chỉ với 10 triệu đồng
Đã đi tour du lịch nước ngoài mùa hè 2019 đến Singapore, bạn nhất định phải ghé những khu mua sắm thiên đường này.

Nếu bạn muốn giải trí trong tour du lịch hè nước ngoài 2019 thì Singapore đã có thủy cung Sea Aquarium, công viên Merlion, vương quốc công trùng, khu vui chơi giải trí… Ngoài ra, bạn cũng nên đến sống ảo tại bức tượng Sư tử biển nổi tiếng cũng như dạo chơi tại khu vực Garden by the Bay nhé.

10 điểm đến tour du lịch hè nước ngoài 2019 chỉ với 10 triệu đồng
Bức tượng Sư tử phun nước nổi tiếng của Singapore – Tour du lịch nước ngoài mùa hè.

2. Tour du lịch hè nước ngoài 2019 – Thái Lan, vương quốc của những nụ cười

Thái Lan cũng là một điểm du lịch nước ngoài mùa hè đang rất phố biển trong những năm gần đây. Nằm ở khu vực khí hậu nhiệt đới cùng với những bãi biển đẹp ngỡ ngàng, chẳng trách sao mà người ta lại thích đi tour nước ngoài mùa hè đến với xứ sở chùa vàng này.

10 điểm đến tour du lịch hè nước ngoài 2019 chỉ với 10 triệu đồng
Thái Lan, vương quốc nụ cười, cũng là điểm đến hấp dẫn của tour hè nước ngoài 2019.

Chỉ mất khoảng 2 giờ đồng hồ ngồi máy bay khi đi tour hè nước ngoài 2019 đến Thái Lan, bạn có thể ghé đến đất nước rực rỡ này để hòa vào cuộc sống hiện đại, nhộn nhịp đồng thời tìm hiểu rõ hơn về văn hóa, lịch sử, truyền thống và con người rất đỗi tuyệt vời ở đây.

10 điểm đến tour du lịch hè nước ngoài 2019 chỉ với 10 triệu đồng
Cung điện Hoàng gia Thái Lan cực kỳ lộng lẫy – điểm du lịch nước ngoài mùa hè Thái Lan nổi tiếng nhất hiện nay.

Ngoài những điểm du lịch nước ngoài mùa hè mang tính tâm linh văn hóa nổi tiếng như chùa Phật vàng, Cung điện hoàng gia, đền Chalong… mà Thái Lan còn nổi tiếng với những bãi biển thiên đường như biển Phuket, biển Phi Phi, biển Hua Hin, đảo san hô, vịnh Phang Nga… Không chỉ tắm biển mà bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động biển thú vị như lặn biển, đi ca nô, đi ván diều, lướt sóng… Đảm bảo bạn chẳng thấy chán khi đi tour du lịch nước ngoài mùa hè đến Thái Lan đâu.

10 điểm đến tour du lịch hè nước ngoài 2019 chỉ với 10 triệu đồng
Koh Phi Phi toát lên màu xanh ngọc bích xinh đẹp, ấn tượng – Tou du lịch nước ngoài mùa hè 2019.

Không những thế, tour du lịch hè nước ngoài 2019 đến Thái Lan sẽ thiếu sót nếu bạn không thử những món ăn đặc sắc, kết tinh ẩm thực Thái Lan và của cả khu vực Đông Nam Á.

3. Tour du lịch hè nước ngoài 2019 – Hàn Quốc, đất nước của những câu chuyện tình lãng mạn

Nếu bạn có ý định đi tour du lịch hè nước ngoài 2019, tại sao không thử đến Hàn Quốc – xứ sở kim chi với những vẻ đẹp hiện đại và truyền thống hòa quyện lẫn nhau cùng với chất lượng dịch vụ du lịch nước ngoài và nghỉ dưỡng hàng đầu châu lục.

10 điểm đến tour du lịch hè nước ngoài 2019 chỉ với 10 triệu đồng
Thủ đô Seoul hiện đại sẽ mang cho bạn những trải nghiệm khác biệt trong tour du lịch hè nước ngoài 2019.

Các điểm đến phổ biến trong những tour du lịch nước ngoài mùa hè 2019 tới Hàn Quốc thường là Seoul hoặc đảo Nami. Đến với thủ đô Seoul, bạn sẽ ngỡ ngàng trước sự phát triển vượt bậc với những tòa nhà chọc trời hiện đại, những khu mua sắm, trung tâm thương mại sầm uất… Nếu thích tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc trong tour hè nước ngoài 2019, hãy đến cung điện Hoàng gia Kyeongbok, Viện Bảo tàng Dân tộc, đền Bulguksa, vườn quốc gia Gyeongji, cố đô Gyeongju…

10 điểm đến tour du lịch hè nước ngoài 2019 chỉ với 10 triệu đồng
Hàn Quốc cũng có nhiều cung điện cổ với vẻ đẹp khó thể nào cưỡng nổi – điểm du lịch nước ngoài mùa hè ưa thích của nhiều du khách.

Còn nếu đến với đảo Nami tươi đẹp, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí thanh bình, yên tĩnh nao lòng rất thích hợp cho những ai đi tour du lịch hè nước ngoài để trốn khỏi sự ồn ào phố thị. Đảo Nami cũng là nơi bấp máy bộ phim “Bản tình ca mùa đông” lừng lẫy cả châu Á. Nơi đây ấn tượng nhất là những hàng cây hạnh ngân xếp thẳng hàng cực kỳ xinh đẹp và lãng mạn. Chắc chắn bạn phải đến đây sống ảo trong tour du lịch hè nước ngoài 2019 của mình.

10 điểm đến tour du lịch hè nước ngoài 2019 chỉ với 10 triệu đồng
Nếu đang tìm tour du lịch nước ngoài hè 2019, tại sao không thử bay đến Hàn Quốc nào?

4. Tour du lịch hè nước ngoài 2019 – Campuchia, xứ sở tâm linh huyền bí

Campuchia cũng là một điểm du lịch nước ngoài mùa hè thú vị dành cho bạn khi mà giá cả cũng rất phải chăng nữa. Campuchia nằm ngay sát biên giới với khu vực miền nam nước ta, nên đây cũng là gợi ý cho tour du lịch hè nước ngoài giá rẻ cho bạn đấy.

10 điểm đến tour du lịch hè nước ngoài 2019 chỉ với 10 triệu đồng
Tour du lịch hè nước ngoài 2019 đến Campuchia sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới về văn hóa, tín ngưỡng, tôn giáo của đất nước láng giềng.

Nổi tiếng nhất trong các tour du lịch nước ngoài mùa hè đến Campuchia đó là những khu đền tháp đầy rực rỡ, lộng lẫy và ấn tượng. như cụm di tích Angkor Wat, cung điện Hoàng gia, đền Ta Prohm, chùa Bạc, chùa Vàng, đền Banteay Chhmar, đền Banteay Srei…

10 điểm đến tour du lịch hè nước ngoài 2019 chỉ với 10 triệu đồng
Angkor Wat là điểm du lịch nước ngoài mùa hè 2019 đang rất được nhiều du khách chọn để khám phá hè này.

Không chỉ sở những nét đẹp văn hóa rực rỡ , hoành tránh như vậy mà đi tour du lịch hè nước đến Capuchia, bạn còn mê mẩn những khung cảnh thiên nhiên vô cùng ấn tượng của đất nước này. Đó có thể bãi biển Sihanuk đẹp mộng mơ, đó là đảo Koh Rong thiên đường đầy lôi cuốn, đó có thể là cao nguyên Bokor hùng vĩ… Tất cả sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong tour du lịch nước ngoài mùa hè đến Campuchia của bạn.

10 điểm đến tour du lịch hè nước ngoài 2019 chỉ với 10 triệu đồng
Nếu yêu thích, bạn có thể ghé qua đảo Koh Rong để tận hưởng sự thanh bình tuyệt vời nơi đây – Tour nước ngoài mùa hè 2019

Do đó, nếu bạn còn đang hoang mang tìm tour du lịch nước ngoài hè 2019, hãy thử đến với Campuchia ngay nào. Chắc chắn bạn không bao giờ thất vọng đâu nhé.

5. Tour du lịch hè nước ngoài 2019 – Trương Gia Giới và Phượng Hoàng cổ trấn, tiên cảnh giữa đời thực

Sẽ rất là thiếu sót nếu bỏ qua hai địa điểm du lịch nước ngoài mùa hè đang cực “hot” hiện nay này rồi. Phượng Hoàng cổ trấn gây ấn tượng với khách đi tour du lịch hè với vẻ đẹp huyền bí, nên thơ, quyến rũ với hình ảnh phố cổ lưu trữ những giá trị văn hóa lâu đời. Đi tour du lịch nước ngoài mùa hè đến đây sẽ đắm chìm vào không gian bảng lảng, kỳ ảo của những hòn đá, những cây cột, mái nhà rêu phong hay bước đi trên những cây cầu cổ kính, cảm tưởng như đang ngược dòng thời gian, sống trong một thời hoài niệm.

10 điểm đến tour du lịch hè nước ngoài 2019 chỉ với 10 triệu đồng
Phương Hoàng cổ trấn nên thơ, kỳ diệu như trong cổ tích – điểm đến tour du lịch hè nước ngoài 2019.

Ngược lại, đi tour hè nước ngoài 2019 đến Trương Gia Giới hớp hồn du khách với không gian thiên nhiên kỳ vĩ, vừa đáng sợ thót tim nhưng rồi tim cũng phải tan chảy trước vẻ đẹp có một không hai này.  Bạn sẽ ấn tượng với khoảng 3 nghìn cột đá dựng đứng được sương mù bao phủ quanh năm. Đi tour du lịch hè nước ngoài 2019 đến đây, bạn còn phải đi qua cây cầu cheo leo vách đá cực kỳ độc đáo, ấn tượng. Đảm bảo, đây sẽ trải nghiệm đáng nhớ cho tour du lịch nước ngoài mùa hè của bạn.

10 điểm đến tour du lịch hè nước ngoài 2019 chỉ với 10 triệu đồng
Trương Gia Giới sẽ mang đến những bất ngờ mà thiên nhiên bạn tặng cho nơi đây – Tour hè nước ngoài 2019.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không làm một tour du lịch hè nước ngoài 2019 đến với những điểm đến như trên nào. Hãy mau đi ngay trong hè này để cảm nhận vẻ đẹp và những sự thú vị ẩn chứa đằng sau. Chúc các bạn có một tour du lịch nước ngoài mùa hè 2019 thật trọn vẹn và đầy niềm vui nhé.